LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025

22:41 28/09/2024

Ngày 5 – 9 - 2024, trong dư âm của những ngày lễ trọng đại của dân tộc, hòa chung không khí từng bừng của hàng triệu học sinh, sinh viên trong cả nước nô nức đón chào năm học mới và hưởng ứng “Ngày toàn dân đưa  trẻ tới trường”, theo sự chỉ đạo của Sở GD và ĐT tỉnh Bình Dương, thầy và trò trường THPT Nguyễn Trãi long trọng tổ chức lễ hội khai trường năm học mới – năm học 2024 - 2025. 

Đến dự buổi lễ khai giảng hôm nay, nhà trường rất vinh dự được đón tiếp cái vị khách mời: 
   - Về phía Về phía lãnh đạo thành phố Thuận An: Bà Nguyễn Ngọc Phượng - Ủy viên thường vụ - Trưởng ban Dân vận Thành uỷ
  - Về phía các đơn vị, doanh nghiệp: 
          + NH Sacombank - ông Đoàn Văn Thập – PGĐ Chi nhánh kiêm Trưởng phòng giao dịch Sacombank Lái Thiêu.
          + TĐ GD và ĐT EI Group - bà Nguyễn Thị Hương – đại diện văn phòng của tập đoàn EI Group Thuận An.
  - Về phía Hội CMHS:  
          +  Ông Trương Thanh Tuấn – Hội trưởng hội phụ huynh
          + Bà Lê Thị Huệ - Hội phó hội phụ huynh
  - Về phía Nhà trường:
       + Thầy Nguyễn Văn Thành – Hiệu trưởng nhà trường
       + Thầy Nguyễn Phong Vũ – PHT nhà trường.
       + Thầy Bạch Thanh Nam – PHT nhà trường 
       + Cô Nguyễn Ngọc Chúc – PHT nhà trường.
Cùng tập thể các thầy cô là GV, CBCNV trong trường và hơn 1600 em HS của trường THPT Nguyễn Trãi cùng các em cựu học sinh của trường cũng về tham dự. 

Trong buổi lễ, tất cả quý thầy cô và các em học sinh được lắng nghe thư của Chủ tịch nước – Tổng Bí thư Tô Lâm gửi đến ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới. Đại diện Ban lãnh đạo nhà trường - thầy Nguyễn Văn Thành - Hiệu trưởng nhà trường cũng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Thầy đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể học sinh, đặc biệt là các em học sinh lớp 10, những người đang bắt đầu hành trình học tập tại trường. Thầy cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ vững tinh thần học tập, nỗ lực không ngừng và xây dựng một môi trường học tập thân thiện và tích cực.

Tại buổi lễ nhà trường cũng đã trao tặng những phần thưởng và giấy khen cho các em học sinh đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh; các em học sinh khối 12 đạt kết quả cao trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT trong năm học 2023 – 2024 vừa qua. Đặc biệt nhà trường cũng nhận được sự quan tâm sâu sắc từ phía mạnh thường quân: ngân hàng Sacombank - Lái Thiêu, tập đoàn TĐ GD và ĐT EI Group, Hội CMHS  đã trao tặng các suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm góp phần động viên, hỗ trợ các em được cắp sách đến trường.


Cuối buổi lễ, thầy Nguyễn Văn Thành – Hiệu trưởng nhà trường đã đánh hồi trống khai trường chính thức bắt đầu năm học mới năm học 2023 – 2024. Tiếng trống vang lên giòn giã mang theo bao niềm vui tươi, phấn khởi là niềm tin và hi vọng của tất cả thầy cô và các em học sinh bước vào một năm học mới với nhiều thành công, thắng lợi. 

 


Tin khác