LỄ TRI ÂN TRƯỞNG THÀNH HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2019 - 2022

14:46 06/09/2022

        Ngày 29/05/2022 Trường THPT Nguyễn Trãi, Đoàn trường THPT Nguyễn Trãi tổ chức thành công Lễ Tri ân và Trưởng thành cho học sinh khối 12 (niên khoá 2019-2022) trong sự bồi hồi, xúc động của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, các em học sinh và các bậc phụ huynh học sinh.

        “Lễ tri ân và trưởng thành” là dịp để các em học sinh bày tỏ tấm lòng của người con đối với cha mẹ, của người học trò đối với thầy cô khi đã bước sang tuổi 18 - tuổi trưởng thành. Với những người bạn cùng trang lứa cũng là lúc để nói với nhau những lời chia tay, dự định trước những ngã rẽ khác nhau trong tương lai... Điều đặc biệt, lễ tri ân hướng các em học sinh tri ân đấng sinh thành. Nhớ ơn sinh thành, công dưỡng dục, dạy dỗ luôn là hành trang vào đời của mỗi người. Các em, mỗi học sinh có một hoàn cảnh, suy nghĩ, kết quả học tập khác nhau, bày tỏ lòng biết ơn cha mẹ, thể hiện sự hiếu kính đấng sinh thành, như lời nhắc nhở mai sau các em có học cao, trở thành người như thế nào thì trước hết phải là người con ngoan trước khi bước ra xã hội... Có rất nhiều tình cảm, rất nhiều bài học đã theo những cô, cậu học sinh tuổi 18 vào đời. Khó khăn, thách thức và cả những áp lực, những tác động tiêu cực của cuộc đời ở phía trước, nhưng những ngọt ngào của tuổi học trò hôm nay thì sẽ còn đọng mãi.

 

        Buổi tri ân diễn ra dưới tiết trời mát mẻ. Có lẽ vì hiểu rằng đây là lần cuối bên nhau, lần cuối được nắm lấy tay nhau, cùng nhau hò hét, nhảy nhót cùng đám bạn, bởi vậy nên không khí từ đầu buổi chương trình đã diễn ra vô cùng náo nhiệt. Xuyên suốt chương trình là hàng loạt những tiết mục đầy màu sắc, được các bạn học sinh dàn dựng công phu. Tất cả đã cùng nhau cháy hết mình. Chúc tập thể học trò niên khoá 2019-2022 tự tin, hạnh phúc và thành công!

 


Tin khác