Khám sức khỏe định kỳ cho Cán bộ - Giáo viên – Nhân viên - Năm học 2018-2019

14:31 06/09/2022
Nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe là việc làm thường xuyên hàng năm, đồng thời đảm bảo cho sức khỏe quyền lợi của Cán bộ - Giáo viên – Nhân viên nhà trường. 

Được sự quan tâm và phối kết hợp của Ban giám hiệu và Công đoàn nhà trường, sáng ngày 02 tháng 11 năm 2018, phối hợp với phòng khám đa khoa Nhân Hậu đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho Cán bộ - Giáo viên – Nhân viên trong nhà trường.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của Cán bộ - Giáo viên – Nhân viên trong nhà trường, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đã đến tại trường để khám. Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao tư vấn chuẩn đoán các bệnh lý phổ biến và nguy hiểm. Bên cạnh đó giúp phát hiện và xác định các nguy cơ bệnh lý có khả năng mắc phải cao. Tại đây Cán bộ - Giáo viên – Nhân viên đã được khám sức khỏe tổng thể như: siêu âm tổng quát, chụp X-Quang, xét nghiệm sinh hóa …nhằm phát hiện các bệnh và đưa ra phương pháp điều trị kịp thời.

Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên nhằm giúp cán bộ, giáo viên nắm được hiện trạng sức khỏe của mình đồng thời giúp Ban giám hiệu nắm được tình hình sức khỏe của Cán bộ - Giáo viên – Nhân viên trong trường nhằm phục vụ tốt công tác giảng dạy và học tập.


Tin khác