LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021 - 2022

22:52 10/04/2024

     Ngày 28/5/2022, Trường THPT Nguyễn Trãi tổ chức buổi lễ tổng kết năm học 2021- 2022 nhằm đánh giá lại những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, kịp thời tuyên dương những tấm gương học sinh học tập tốt, đồng thời chỉ ra những hạn chế của năm học cũ để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học mới.

    Đến với buổi lễ, về phía đại biểu có:

- Đồng chí La Hải Dương – Uỷ viên BCH Thành phố Thuận An.

- Ban đại diện hội cha mẹ học sinh.

- Ông Nguyễn Văn C - đại diện ngân hàng BIDV chi nhánh Nam Bình Dương

 

       Về phía nhà trường: Thầy Nguyễn Văn Thành, Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể giáo viên, CB-CNV và học sinh toàn trường.

        Thay mặt nhà trường, Cô Nguyễn Ngọc Chúc – Phó hiệu trưởng đã thông qua báo cáo tổng kết cuối năm:

       Về cơ bản, đơn vị đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022, hoàn thành tốt công tác phòng chống dịch Covid 19; ý thức trách nhiệm của thầy cô giáo và tinh thần nỗ lực phấn đấu học tập của học sinh được nâng cao; kết quả thi HSG vòng tỉnh cao hơn năm học trước và trải đều các môn (Tổng cộng 13 giải: 1 giải II, 3 giải III, 9 giải khuyến khích), kết quả học tập của học sinh toàn trường được nâng lên, tỉ lệ học sinh khá giỏi chiếm: 79,2%, Hội khỏe Phù Đổng vòng tỉnh đạt hạng III toàn đoàn trên 36 trường THPT…Bên cạnh đó do tình hình dịch bệnh nên trường cũng gặp một số khó khăn, hạn chế. Trong học năm học sắp tới, nhà trường sẽ có nhiều biện pháp để khắc phục những hạn chế trên nhằm nâng cao chất lượng toàn diện, đưa trường THPT Nguyễn Trãi đạt được nhiều thành tích cao hơn trong năm học 2021-2022.

     Nhà trường cũng đã trao giải thưởng cho các em học sinh có thành tích: Học sinh 3 tốt cấp thành phố, học sinh tiêu biểu, học sinh làm theo lời Bác, học sinh giỏi cấp Tỉnh…

 

      Sau hơn 2 giờ đồng hồ, buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp. Chân thành cảm ơn Quý đại biểu, Quý Thầy cô và các em học sinh đã về dự lễ đông đủ.


Tin khác